A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yêu cầu người dân thực hiện khai báo y tế hằng ngày

UBND quận yêu cầu mọi người dân trên địa bàn thực hiện khai báo y tế hằng ngày trên website www.tokhaiyte.vn hoặc ứng dụng Ncovi, Bluezone; liên hệ ngay với chính quyền địa phương, cơ sở y tế khi xuất hiện triệu chứng sốt, ho, khó thở, mất vị giác...

Đối với người dân có sử dụng điện thoại thông minh thì chủ động khai báo y tế tại website www.tokhaiyte.vn hoặc các phần mềm ứng dụng nêu trên.

Đối với người dân không sử dụng điện thoại thông minh hoặc có điện thoại thông mình nhưng không biết cách khai báo thì người thân trong gia đình có thể thực hiện thay việc khai báo y tế điện tử.

Vai trò trung tâm, chủ thể của người dân trong phòng, chống dịch COVID-19 là rất quan trọng, UBND quận Ba Đình kêu gọi mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết; giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp, không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và nơi công cộng.

Mỗi người dân Ba Đình hãy tham gia thực hiện khai báo y tế tại Hệ thống thông tin quản lý Khai báo y tế quốc gia https://tokhaiyte.vn (yêu cầu kê khai lần đầu xong trước ngày 28/7/2021), góp phần đồng hành với chính quyền quận ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 trong thời gian sớm nhất.

* Đề nghị mọi người chia sẻ nội dung này cho người thân, bạn bè và hướng dẫn họ cách “quan tâm” trang zalo UBND QUẬN BA ĐÌNH để được nhận các thông tin chính thức từ UBND quận Ba Đình.


Tổng số điểm của bài viết là: 114 trong 23 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 13
Hôm qua : 13
Tháng trước : 619